ไอเดียใส่ “เสื้อเชิ้ต” กับ “กางเกง” ยังไงไม่ให้พลาด

แม้การจับคู่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงไม่ใช่เรื่องสลับซับซ้อนอะไรนัก แต่การรู้เทคนิคการเลือกใส่หรือการจับคู่ ก็ทำให้อุ่นใจ ไม่ว่ามีเสื้อเชิ้ตกับกางเกงแบบไหนก็สามารถเลือกใส่ได้อย่างไม่พลาด และสามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมชท์ให้ หล่อ เท่ ตามสไตล์แต่ล่ะคนได้

เสื้อเชิ้ต กับ กางเกงยีนส์

สำหรับเหล่าพนักงานออฟฟิศที่ต้องสวมใส่เสื้อเชิ้ตเป็นประจำ การใส่เสื้อเชิ้ตกับ กางเกง แสลคแบบพนักงานทุกวันคงจะน่าเบื่อ แต่การแมทช์กับเสื้อเชิ้ตกับกางเกงต่างๆที่นอกจากแสลคก็จะทำให้พวกเรามีสไตล์ และ สนุกไปกับการใส่เสื้อเชิ้ตในวันทำงานได้อย่างไม่พลาดแม้กระทั่งวันทำงาน

เสื้อเชิ้ต กับ Sweatpants

เพิ่มความชิลอีกนิดแบบสไตล์ After Workout ด้วยกางเกง Sweatpants หรือ ที่หลายๆคนชินปากว่ากางเกงวอร์ม โดยการแมทช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกง Sweatpants อาจจะเลือกกางเกงที่มีสีเข้มกว่าเสื้อเช่น สีดำ สีกรมท่า สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และมีทรงที่จั๊มพ์และเข้ารูปตรงปลายขากางเกงจะได้ดูคล่องตัวรับกับเสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว และจะยิ่งเพิ่มความ Sport ให้กับเพื่อนด้วยการแมทช์กับ Sneaker เท่ๆซักคู่  ไม่ควรเลือกกางเกงที่มีทรงหลวมๆ ตัวใหญ่ๆ หรือปล่อยขาบานโคร่งๆเพราะจะทำให้ดูเทอะทะไม่เข้ากับเสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว และไม่ควรเลือกาเกงวอร์มสีเทาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีเทาเพราะจะทำให้ดูเหมือนชุดนอนมากกว่าชุดออกไปนอกบ้าน

เสื้อเชิ้ต กับ กางเกงสีกากี

กางเกงสีกากี หรือ สีเบจ ต้องเป็นไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องมีอย่างน้อย 1 ตัวในตู้เสื้อผ้าเพราะสามารถหยิบใส่ได้หลายโอกาสมากๆ แถมยังดูดีและมีความ Classic อยู่เสมอแม้จะใส่อยู่บ้าน ใส่ไปซื้อกับข้าว หรือใส่ไปออกเดทก็ทำได้ ยิ่งถ้าจับคู่กับเสื้อเชิ้ตแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตสีสันๆแบบวัยรุ่นๆ หรือจะเสื้อเชิ้ตขาวสุดเนี๊ยบแบบหนุ่มวัยทำงาน ก็สามารถเอาอยู่ได้อย่างไม่มีพลาด อยากได้ลุคเนี๊ยบๆก็เชิ้ตขาวกับกางเกงสีครีม หรือ กากีสิเข้าคู่กันดีที่สุดจะจับคู่กับรองเท้าสวมแบบ Loafers เพิ่มความทางการ หรือจะแอบ Sport นิดๆด้วย Sneaker สีขาวล้วนสวยๆ หรือจะเน้นเสื้อเชิ้ตสีสันแบบวัยรุ่นก็ได้แต่ถ้าอยู่ในกลุ่มสี Earthtone เช่นเขียว ฟ้า น้ำเงิน ครีม ก็จะดี

เสื้อเชิ้ต กับ กางเกงลายสก็อต

เพิ่มความเท่อีกระดับแบบหนุ่มอังกฤษได้ด้วยกางเกงลายสก๊อต (Plaid Trouser, Tartan Trouser) จับคู่กางเกงลายสก๊อตสีเข้มด้วยเสื้อเชิ๊ตสีอ่อนไม่ว่าจะ ฟ้า เทา ขาว และปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังสีน้ำตาลสวยๆซักคู่ แค่นี้ก็ได้สไตล์หนุ่มผู้ดีสุดเท่แล้ว ข้อควรระวังในการเลือกซื้อกางเกงลายสก๊อต งดลายที่ค่อนข้างมีสีอ่อนและจนดูเหมือนผ้าโสร่งเกินไป ต้องแยกแยะให้ดีๆระหว่างลายสก๊อตกับลายผ้าขาวม้า ถ้าไม่ใช้หนุ่มวินเทจ หรือเด็กแนวเต็มขั้น ก็เลือกกางเกงทรง Slim Fit ให้เข้ารูปนิดนึงเพราะถ้าเลือกอันที่เป็นขากระบอกใหญ่ จนถึงขาม้าจะเหมือนคุณลุง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะคุณหนุ่มๆ กับไอเดียการแต่งตัวเสื้อเชื้ต กับกางเกง ซึ่งหนุ่มๆ สามารถนำไอเดียการแต่งตัวเสื้อเชิ้ตผู้ชายเหล่านี้ไปปรับใช้ให้กับเข้ากับสไตล์ของตัวเองได้เลย ให้พิจารณาดูจากความเหมาะสมและไลฟ์สไตล์ของคุณ ได้ตามสบาย ทั้งนี้หากถ้าท่านใดสนใจเสื้อเชิ้ต TFB Workwear ทีเอฟบี เวิร์คแวร์ ยินดีให้บริการออกแบบและรับผลิต เสื้อผ้าสำหรับคนทำงาน เสื้อผ้าที่ช่วยเสริมลุคความเป็นมืออาชีพให้กับคุณ ด้วยคุณภาพของสินค้า และสไตล์เสื้อผ้าที่เน้นลุคแบบ Smart & Casual ที่พร้อมจะช่วยเสริมลุคของคุณในทุกๆวัน ในราคาที่คุ้มค่า

TFB Workwear ทีเอฟบี เวิร์คแวร์

เสื้อผ้าสำหรับคนทำงาน เสื้อทำงาน เสื้้อไตล์คนทำงาน หลากหลายรูปแบบที่ผลิตมาเพื่อใส่ทำงานในทุกๆโอกาส ทั้งชายและหญิงไม่ว่าจะเป็น เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อช็อป เสื้อช่าง เสื้อช็อปช่าง เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง ในแบบที่คุณถูกใจ

ติดต่อรับบริการและติดตามข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
โทร. 02-874-0205-7 
มือถือ : 084-099-3799, 095-639-6142
Line : @tfbworkwear
Facebook :https://www.facebook.com/TFBworkwear
Email : info.tfbw@gmail.com


บทความอื่นๆ